STT |
Tiêu đề
|
Trang
|
Tải về
|
0
|
Lời nói đầu |
3
|
|
1
|
Ninh Khánh Chi, Nguyễn Thị Hoa Huệ, Xây dựng thư viện giáo trình điện tử Trường Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt – Hàn dựa trên nền tảng Semantic Web |
7
|
 |
2
|
Nguyễn Phương Tâm, Võ Hoàng Phương Dung, Xuất bản lý lịch khoa học của giảng viên trường CĐ CNTT Hữu nghị Việt-Hàn dựa trên các công nghệ Web ngữ nghĩa |
18
|
 |
3
|
Nguyễn Quốc Thịnh, Ứng dụng khai triển Maclaurin để tính giới hạn của hàm số một biến |
24
|
 |
4
|
Lê Thị Mai Thảo, Một số bài toán tô màu đồ thị |
32
|
 |
5
|
Hồ Thị Hồng Liên, Ứng dụng của lý thuyết xác suất trong một số trò chơi may rủi |
41
|
 |
6
|
Nguyễn Thị Khánh Hà, Ứng dụng công nghệ Eye Tracking trong Marketing |
49
|
 |
7
|
Trương Thị Viên, Văn Hùng Trọng, Phân tích sự tác động của các nhân tố truyền thông marketing đến nhận biết thương hiệu trường Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt-Hàn |
57
|
 |
8
|
Nguyễn Kim Cường, Giải pháp thực hiện chương trình “đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp” |
63
|
 |
9
|
Trần Phạm Huyền Trang, Đánh giá giá trị thương hiệu theo định hướng khách hàng: trường hợp áp dụng tại trường Cao Đẳng CNTT Hữu nghị Việt – Hàn |
71
|
 |
10
|
Ngô Thị Hiền Trang, Mô hình nghiên cứu sự ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến ý định lựa chọn điểm đến Đà Nẵng |
79
|
 |
11
|
Nguyễn Thị Khánh Hà, Xây dựng hệ thống bài tập thực hành Internet Marketing cho sinh viên ngành Marketing tại Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin Hữu nghị Việt – Hàn |
91
|
 |
12
|
Trần Văn Thái, Vài suy nghĩ về chính sách kinh tế mới của V.I.Lênin |
102
|
 |
13
|
Nguyễn Thị Như Quỳnh,Khái quát về thương hiệu nội bộ |
115
|
 |